CBR1000RR วางตลาดในบางประเทศในฐานะ "fireblade" เป็น 998 ซีซี (60.9 ลูกบาศ์ก) ร้อนเย็นแบบอินไลน์สี่สูบ Superbike นำโดยฮอนด้าในปี 2004 เป็นรุ่นที่ 7 ของซีรีส์ CBR ของเมืองที่เริ่ม ต้นด้วย CBR900RR ในปี 2535
Honda CBR1000RR ได้รับการพัฒนาโดยทีมงานที่มีอยู่ในตลาดหนังสือพิมพ์ MotoGP เทคโนโลยีใหม่จำนวนมากที่นำมาใช้ในฮอนด้า CBR600RR ถือเป็นการคาดการณ์โดยตรงของ RC211V ถูกนำมาใช้ใน CBR1000RR ใหม่ที่มีความยาวเหยี่ยว, ระบบกัน ไดโนเสาร์ด้านหลังของ Unit Pro-Link และระบบฉีดยาแบบ Dual Stage (DSFI)
นที่เจ็ด RR (SC57) Honda CBR1000RR เป็นส่วนหนึ่งของ 2002-03 CBR954RR ในขณะที่การพัฒนาออกแบบ CBR954RR บางส่วนถูกนำไป CBR1000RR [3] ขนาด 998 ซีซี (60.9 การออกแบบใหม่ด้วยการลดขนาดและการกระจายของกล่องเพื่อป้องกันการบาดเจ็บจากการแข่งขันประเภทกล่อง ECU ใหม่ - การควบคุมระบบการบิน ram ด้วย อมพิวเตอร์เครื่องใหม่ แชทซีใหม่ทั้งหมดรวมถึงโครงอลูมิเนียมหลายชิ้นส่วนและโครงสร้างแบบหล่อแรงโน้มถ่วงที่ดี ๆ Inverted Fork, Unit Pro-Link แบบจำลองรัศมีและถังน้ำมันเชื้อเพลิงตั้งอยู่ในใจกลางเมืองซ่อนตัวอยู่ใต้ฝาครอบมารยาทนอกจากนี้ Honda Electronic Steering Damper (HESD) เปิดตัวเป็นระบบแรกของอุตสาหกรรม และช่วยกำจัดการสั่นสะเทือนของหัวในขณะที่ปรับโดยอัตโนมัติสำหรับความพยายามในการบังคับเลี้ยวสูงและความเร็วต่ำ
สนับสนุนโดย LUCABETASIA
สวิงอาร์มที่ยาวขึ้นทำหน้าที่เป็นแขนยาวขึ้นในระบบกันสะเทือนด้านหลังเพื่อการเกาะถนนที่ดีกว่าภายใต้การเร่งความเร็วยาวกว่าหน่วยที่สอดคล้องกันใน CBR954RR (585 มม. (23.0 นิ้ว) เมื่อ เทียบกับ 551 มม. (21.7 นิ้ว)) ระยะการแกว่งที่ยาวขึ้น 34 มม. (1.3 นิ้ว) ของ CBR1000R คิดเป็น 41.6 ฐานล้อทั้งหมดฐานล้อของ CBR1000RR ก็เพิ่มขึ้นเช่นกันโดยวัดได้ 1,405 มม. (55.3 นิ้ว) เพิ่มขึ้น 5 มม. (0.20 นิ้ว) เหนือ 954
การอัดฉีดเงินอีกครั้งด้วยเหตุผลหนึ่งที่โรงไฟฟ้า CBR1000RR ไม่ได้แบ่งปันอะไรกับ 954 การทำให้เครื่องยนต์สั้นลงเมื่อเทียบกับ 954 หมายถึงการโจมตีแบบดั้งเดิม และเพลาลูกเบี้ยวของ CBR1000RR ในรูปแบบสามเหลี่ยมโดยมีแกนอยู่ด้านล่างแกนหลักทำให้เครื่องยนต์สั้นลงไปด้านหลังมากการกำหน ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกโดยยามาฮ่ากับรุ่น YZF-R1 ในปี 1998 และได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่ยอดเยี่ยมในปีต่อ ๆ ไป
การจัดวางตำแหน่งเครื่องยนต์ขนาดเล็กนี้จะช่วยลดความอ้วนได้อย่างไรส่วนที่เหลือเป็นส่วนหนึ่งของวิธีการที่จะช่วยให้คนในวงการภาพยนตร์มีส่วนร่วมมากขึ้น เครื่องยนต์และล้อหน้าเล็กสำหรับจักรกลขนาดใหญ่แก้ไขปัญหาได้ด้วยการให้ RR รองน้ำมันออกจากตำแหน่งด้านหน้าใน 954 ไปทางด้านขวาของเครื่องยนต์ 1000RR สิ่งนี้ทำให้ระบบไอเสียที่อยู่ตรงกลางของ RR ติดแน่นกับเครื่องยนต์
หน้าที่เข้าชม | 1,583,921 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 426,422 ครั้ง |
เปิดร้าน | 5 ส.ค. 2560 |
ร้านค้าอัพเดท | 28 ส.ค. 2568 |